Smartphone màn hình cong LG G Flex sắp có mặt tại Việt Nam

Thứ Năm, 16/01/2014, 18:40
Thông tin từ LG cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ chính thức bán chiếc smartphone màn hình cong mang tên G Flex tại Việt Nam ngay trong tháng 2/2014. Mức giá chưa được công bố nhưng dự đoán sẽ vào khoảng 17 - 18 triệu đồng, đắt hơn tất cả điện thoại đang có mặt trên thị trường.

Cấu hình của G Flex được xếp vào nhóm mạnh nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,26 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, tuy nhiên không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Màn hình cong dùng công nghệ độc quyền của LG Curved P-OLED, rộng 6 inch, độ phân giải tuy chỉ là HD (720 x 1.080) nhưng hiển thị hình ảnh rất sắc nét và chi tiết. Độ cong mang lại những trải nghiệm chân thực hơn khi lướt web, chơi game và xem phim, đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn khi gọi điện do ôm sát vào mặt người.

Thiết kế của G Flex khá đơn giản nhưng rất mỏng, nhẹ và cầm lại chắc tay. LG cũng trang bị cho chiếc phablet này một công nghệ hoàn toàn mới với khả năng tự động phục hồi mọi vết xước ở phần lưng máy. Bên cạnh đó là camera 13 MP chống rung quang học, quay phim Full HD. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 và có thể nâng cấp lên 4.3 (Jelly Bean) ngay lập tức. G Flex cũng được sở hữu một số tính năng khá hữu ích như Knock On (gõ vào màn hình 2 lần để mở khóa), Plug And Pop (làm việc ngay với các thiết bị ngoại vi khi kết nối), Dual Windows (chạy đa nhiệm hai ứng dụng trên màn hình). Dung lượng pin rất ấn tượng: 3.500 mAh.

LG G Flex chắc chắn là một chiếc điện thoại  độc đáo nhưng sẽ khó chinh phục được khách hàng do mức giá cao và thương hiệu không được thị trường quá ưa chuộng

Hoài Điệp
.
.
.