Ra mắt giải pháp Hội nghị trực tuyến CoMeet

Thứ Sáu, 29/05/2020, 17:20

Chiều 29/5, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ ra mắt giải pháp Hội nghị trực tuyến do liên minh CoMeet cung cấp.


Liên minh CoMeet có 6 thành viên gồm CMC TS, NetNam, iway, Cyradar, FDS, DQN đã đưa dịch vụ ra thị trường bằng một mô hình hợp tác kinh doanh mới. 

Từ thế mạnh của các thành viên, các công ty hợp lực cung cấp giải pháp, dịch vụ Hội nghị trực tuyến trên nền tảng phần mềm nguồn mở, tích hợp linh hoạt cho các tổ chức, doanh nghiệp dùng internet trong nước đảm bảo an toàn, có thể cạnh tranh với các công cụ của nước ngoài. 

Với các tính năng nổi bật như tổ chức họp trực tuyến không hạn chế số điểm tham gia, chia sẻ màn hình của tất cả các thành viên theo điều phối của người quản trị, trò chuyện riêng qua tính năng Chat, ghi lại nội dung cuộc họp, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật và sử dụng dịch vụ trên tất cả các nền tảng MS Windows, MAC OS, iOS, Android…

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và các doanh nghiệp ấn nút khai trương hệ thống giải pháp Hội nghị trực tuyến CoMeet

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã hoan nghênh và đánh giá cao giải pháp Hội nghị trực tuyến của Liên minh CoMeet. Điều này đã một lần nữa khẳng định, với sự đoàn kết, nhất trí, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tạo ra càng nhiều dịch vụ, sản phẩm Make in Vietnam đạt chuẩn quốc tế, đóng góp vào sự nghiệp tự chủ công nghệ, giảm phụ thuộc các nền tảng nước ngoài, góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia. 

Đồng chí Thứ trưởng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, sử dụng các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp Việt Nam cung cấp.



Huyền Thanh
.
.
.