Ra mắt bộ vi xử lý máy tính có hiệu suất hoạt động cao

Thứ Ba, 29/03/2011, 09:46
Công ty TNHH Intel Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý Intel® Core ™ thứ hai (có tên mã là Sandy Bridge) tại thị trường Việt Nam.

Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai kết hợp được công nghệ đồ họa 3D và hình ảnh với những vi xử lý hàng đầu về hiệu suất hoạt động trên duy nhất một con chip. Con chip này giúp cải thiện hiệu suất hoạt động nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của pin một cách tốt nhất, cho phép thiết kế những chiếc laptop và máy tính mỏng hơn, nhẹ hơn, đổi mới hơn.

Đặc biệt, công nghệ xử lý đồ họa mới của bộ vi xử lý này tập trung vào các lĩnh vực mà hầu hết mọi người sử dụng máy tính hiện nay chú trọng: video có độ phân giải cao (HD), hình ảnh, các game phổ thông, xử lý đa nhiệm, tham gia mạng xã hội trực tuyến và sử dụng nội dung truyền thông đa phương tiện.

Đồng thời, công nghệ tăng tốc phần cứng cũng được tích hợp giúp loại bỏ thời gian chờ đợi khi chỉnh sửa hoặc chia sẻ video với hiệu suất hoạt động cao, cho phép hoàn thành chỉ trong vài phút thay vì vài tiếng như trước.

Với sự đa dạng về cấu hình và hiệu suất hoạt động, sự ra đời của bộ vi xử lý Intel®  Core ™ thứ hai giúp người tiêu dùng Việt Nam có nhiều lựa chọn cho một bộ máy tính phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo được hiệu suất hoạt động như mong muốn

Việt Hà
.
.
.