Ổ cứng cao cấp không dây Lacie Fuel về Việt Nam

Thứ Hai, 10/02/2014, 17:36
Sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất thiết bị lưu trữ di động đến từ Pháp vừa được giới thiệu tại CES 2014 đã chính thức có mặt tại thị trường trong nước.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng sang trọng, với thiết kế tối giản nhưng lịch lãm và sành điệu, lớp vỏ kim loại giúp chống sốc, Lacie Fuel mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn một chiếc ổ cứng bình thường. Với dung lượng lưu trữ 1 TB, HDD này kết nối bằng đường wi-fi thông qua phần mềm cài đặt rất đơn giản. Pin của Lacie Fuel lên đến 10 tiếng hoạt động liên tục và có thể sạc nhanh qua cổng USB 3.0 (cũng dùng để kết nối luôn).

Có thể nói, Lacie  Fuel ra đời để dành cho các thiết bị di động như máy tính bảng, smartphone. Người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc lưu trữ trong chiếc ổ cứng này mà không phải lo đến việc hết dung lượng lưu trữ. Dù là phim HD hay nhạc lossless chất lượng đều hoàn hảo, không bị giật, dừng hình, dừng tiếng.

Lacie Fuel có khả năng hỗ trợ một lúc 5 thiết bị cùng truy cập vào các nội dung lưu trữ, đây chính là đột phá quan trọng nhất. Với các thiết bị của Apple, nó còn hỗ trợ cả kết nối Airplay thời thượng. Với trọng lượng chỉ 0,3kg, chiếc ổ cứng này cực kỳ thích hợp với những người hay phải di chuyển.

Lacie Fuel 1TB hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 5,8 triệu đồng

Hoài Điệp
.
.
.