Nước ngọt có gas có thể gây liệt dương

Thứ Ba, 05/07/2016, 07:19
Có khoảng 1,8 triệu chai Coca-Cola được bán trên toàn cầu hằng ngày, tuy nhiên loại nước ngọt này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn theo nhiều cách. 

Coca-Cola được tạo ra vào năm 1892 bởi một dược sĩ Mỹ có tên John Pemberton khi ông cố gắng tự cai nghiện morphine.

Mặc dù thời gian đó, người ta quảng cáo ở các hiệu thuốc Mỹ rằng đây là loại nước uống tuyệt vời làm tăng sức khỏe tình dục, tuy nhiên nghiên cứu gần đây chỉ ra Coca-Cola có tác dụng ngược lại.

Coca-Cola có thể gây rối loạn cương dương và liệt dương?

Tất cả chúng ta đều biết nghiện nước ngọt sẽ thật sự không tốt cho sức khỏe, nhưng bạn có biết một lon nước ngọt 330ml có chứa quá nhiều đường có thể khiến bạn nôn thốc nôn tháo chỉ sau 10 phút uống vào dạ dày?

Một lon Coca-Cola chứa 35g đường, tương đương 7 muống cà phê, nhiều hơn lượng đường bạn được khuyến nghị sử dụng hằng ngày chỉ 30g.

Coca-Cola chứa acid phosphoric giảm vị ngọt tức là nó đánh lừa cảm giác của bạn, khi ngừng uống sau thời gian dài “nghiện” thứ nước ngọt này cơ thể bạn có thể bị bệnh.

Dùng thực phẩm, đồ uống quá ngọt từ lâu có liên quan đến bệnh béo phì, tiểu đường và đến nay đã có chứng minh ảnh hưởng xấu đến dương vật của bạn.

Tiêu thụ quá nhiều đường trắng có thể dẫn đến những bệnh lý về dương vật, chẳng hạn rối loạn chức năng cương dương (ED) hoặc thậm chí liệt dương.

Mô tả ảnh hưởng của Coca-Cola đến sức khỏe của bạn

Trong một nghiên cứu của Bệnh viện Đại học Copenhagen Đan Mạch phát hiện những người đàn ông uống 1 lít Coca-Cola/ngày có lượng tinh trùng thấp, kém chất lượng hơn 30% so với những người đàn ông không uống nước ngọt có gas mà chỉ dùng nước lọc thông thường.

Một nghiên cứu khác được xuất bản trên Tạp chí Tiết niệu học Trung Âu tiết lộ một mối liên quan giữa nước ngọt và rối loạn cương dương ở đàn ông.

Họ phát hiện đường fructose nống độ cao trong Coca-Cola, Pepsi, Dr Pepper, Mountain Dew và Sprite , bởi vì làm tăng nguy cơ ED, nên trong thực tế nó cũng làm tăng nồng độ cholesteron và phá hủy động mạch ở dương vật.

Toại Khanh
.
.
.