Hội tụ thiết bị đẳng cấp tại triển lãm nghe nhìn Hà Nội 2014

Thứ Hai, 08/12/2014, 14:15
Ngày 6/12 tại Khách sạn Deawoo Hà Nội, đã chính thức khai mạc Triển lãm Thiết bị nghe nhìn Hà Nội 2014 (Audio Visual Equipment show Ha Noi).

Đây là nơi hội tụ của những thiết bị âm thanh đẳng cấp, mới nhất trên thị trường điện tử nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế.

Theo đó, Triển lãm hội tụ của những thiết bị âm thanh đẳng cấp hi-end audio tham chiếu, những model đầu bảng như đôi loa Focal Grande Utopia phiên bản thiếp vàng 24K, siêu ampli Naim Statement, Kharma Exquisite Grand phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn, loa đầu bảng Audio Physic Cardeas Plus +, những thiết bị ultra hi-end từ Thrax Audio.

Ông Bùi Hoàng Hải- Giám đốc Công ty TNHH DVTM Hoàng Hải (Audio Hoàng Hải) cho biết, Hanoi VA show 2014 là nơi hội tụ đỉnh cao của âm thanh, khách hàng đến với triển lãm Audio Hoàng Hải sẽ có những trải nghiệm thú vị đến từ các hãng âm thanh lừng danh của thế giới. Đặc biệt, khách hàng lần đầu tiên  được trải nghiệm, thưởng thức âm thanh của cặp loa Magico S5 thùng loa được đúc từ nhôm nguyên khối, dày 0,5 inch, thiết kế ma trận thanh kim loại dày đặc bên trong nâng trọng lượng của loa lên đến 86kg một chiếc giảm rung động ngoài và trong loa đáng kể. Với chất lượng đỉnh cao, Magico đã chinh phục nước Mỹ, mở rộng sang thị trường toàn cầu và dành được nhiều giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, Dynaudio Confidence C4 Platinum- kiệt tác mới của dòng Confidence huyền thoại.

Vốn là dòng loa thành công và có nhiều thành tựu nhất của hãng loa Đan Mạch Dynaudio trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Dynaudio C4 Platium sử dụng công nghệ DDC với cấu hình Driver xếp dọc giúp loa cải thiện cân bằng của ba dải, cho âm bass sâu chắc, âm trung mở rộng, âm treble dịu dàng, chi tiết, hạn chế cộng hưởng bất lợi từ phòng nghe đến 75%. Tại triển lãm Hoàng Hải Audio đã phối ghép đôi Dynaudio Confidence C4 Platinum với bộ pre/poweramp Plinius Tautoro/SA-Reference, đầu đọc Plinius Mauri thế hệ mới và toàn bộ dây dẫn Odin đầu bảng cùng với các bộ phụ kiện chống rung cũng như ổn định nguồn của Nordost.

Triển lãm diễn ra từ ngày 6-8/12/2014 tại Khách sạn Deawoo Ha Noi, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Lưu Hiệp
.
.
.