Người dùng iPhone phàn nàn iOS 14.6

Thứ Hai, 07/06/2021, 08:41
Vẫn như “truyền thống” gần đây, bản cập nhật iOS 14.6 của Apple nhận được rất nhiều phàn nàn từ người dùng về tình trạng thiết bị hoạt động không tốt.


Theo phản ánh mà người dùng iPhone đưa ra sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 14.6, các thiết bị gặp vấn đề hao pin và nóng máy quá mức. Một người dùng iPhone cho biết chiếc 12 Pro Max sau khi được sạc đầy thì chỉ sau 4 giờ đồng hồ đã tụt từ 100% xuống 35% cho dù không sử dụng quá nhiều. Ngoài ra, chiếc iPhone 12 Pro Max cũng luôn trong trạng thái máy ấm.

Người dùng phàn nàn về bản cập nhật iOS 14.6.

Một người dùng iPhone khác cho biết thêm rằng chiếc iPhone của người này chỉ trong một đêm tụt tới 70% cho dù không sử dụng gì. Thực tế, một chiếc điện thoại qua một đêm dù không sử dụng vẫn sẽ bị sụt pin nhưng thông thường chỉ rơi vào khoảng vài %.

Trên chuyên trang công nghệ ZDNET nhận định, thời lượng pin giảm sau mỗi bản cập nhật là điều thường xuyên xảy ra, bởi vì iPhone phải thực hiện một số tác vụ quản lý quan trọng, do đó những ngày đầu tiên sau khi cài đặt sẽ xuất hiện tình trạng này. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, có thể iPhone hoặc phần mềm đã gặp phải vấn đề.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

B.Châu (t/h)
.
.
.