Microsoft tốn bộn tiền để sửa máy Surface 3 bị lỗi

Chủ Nhật, 10/05/2020, 13:55
Sau hàng loạt phản ánh từ người dùng về việc dòng máy Surface 3 liên tục gặp vấn đề với màn hình, Tập đoàn công nghệ Microsoft đã quyết định sửa chữa miễn phí những máy bị lỗi.


Được biết, tình trạng lỗi bắt đầu được người dùng phản ánh từ thời điểm cuối tháng 10/2019 đối với dòng máy tính Surface 3 của Microsoft khi liên tục gặp tình trạng nứt kính màn hình một cách khó hiểu cho dù người dùng có giữ gìn máy đến đâu. 

Tình trạng trên được ghi nhận ở các phiên bản Surface 3 có vỏ nhôm với vết nứt xuất hiện ở góc màn hình hoặc chạy từ trên xuống dưới. Nhiều người dùng còn miêu tả họ nghe được tiếng thủy tinh cọ vào nhau khi dùng máy.

Sau những phản hồi trên, Microsoft đã đưa ra thông báo về nguyên nhân sự cố đến từ việc một số sản phẩm máy tính Surface 3 bị hạt cứng lạ gây ra đường nứt kính. Số máy Surface bị dính hạt lạ theo Microsoft chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ.

Mặc dù vậy, Microsoft vẫn thông báo sẽ sửa miễn phí toàn bộ các máy Surface 3 bị lỗi, miễn là máy còn thời hạn bảo hành. Ngoài ra, toàn bộ người dùng từng mất tiền để sửa lỗi nói trên cũng được khuyến khích liên hệ với Microsoft để được hoàn lại toàn bộ chi phí. 

B.Châu
.
.
.