Mang thiên nhiên vào vật dụng hằng ngày

Thứ Sáu, 05/07/2013, 15:22
Cảm nhận thiên nhiên thật gần gũi khi sử dụng những sản phẩm “xanh” - một trào lưu mới tại Nhật Bản.

Ô cây xanh “Komorebigasa”

Chiếc ô là vật dụng không thể thiếu trong túi xách khi mùa hè đến. Không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa, chiếc ô mang tên Komorebigasa còn cho bạn cảm nhận thiên nhiên giữa đô thị chật hẹp.

Vẫn là một chiếc ô thông thường nhưng khi mở ra, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng dưới 1 tán cây xanh mát, một chút ánh sáng mặt trời xuyên qua các tán lá. Komorebigasa còn nhắc nhở chúng ta bảo vệ môi trường sống. Chiếc ô do Fumito Kogure và Shinya Kaneko thiết kế và được bán với giá 3.990 yên.

Túi giấy thời trang Kamicago

Kamicago là dòng sản phẩm túi xách làm từ vải dệt từ washi (giấy truyền thống Nhật Bản). "Kami" là "giấy" và "cago" có nghĩa "vận chuyển hàng hóa".

Bộ sưu tập bao gồm túi xách (19.950 yên), túi khoác vai (9.975 yên), và bóp (2.940 yên) với các màu trắng, đen hoặc đỏ. Bộ sưu tập do Yuruliku - Koushi Ikegami và Kinue Oneda thiết kế này, được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Móc treo chìa khóa Skate Bird

Một thiết kế của Noriyuki Sato, Skate Bird là sản phẩm tận dụng gỗ tái chế từ ván trượt cũ làm móc treo chìa khóa. Skate Bird được thiết kế như một con chim với chiếc mỏ dài để bạn có thể móc vào túi, thắt lưng hoặc treo trên tường một cách dễ dàng.

Có năm màu sắc để bạn chọn lựa, màu ván gỗ tự nhiên, đỏ, xanh dương, xanh lá cây và màu vàng. Giá một chú chim Skate Bird là 2.099 yên.

Hộp đựng thức ăn Bento Hibiju

Đối với nhiều nhân viên văn phòng, hộp Bento (hộp đựng thức ăn của người Nhật) là một vật dụng rất cần thiết, và nếu bạn muốn các món ăn của mình trở nên hấp dẫn hơn thì hộp Bento Hibiju của Masanori Oji sẽ làm cho đồng nghiệp của bạn phải ghen tị.

Hibiju được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, có hai ngăn là ngăn đựng thức ăn, bên trong được sơn mài để bảo vệ lớp gỗ tiếp xúc với thực phẩm. Hộp Bento Hibiju được làm thủ công với thiết kế tinh tế, sang trọng, có ba màu gỗ tự nhiên. Một hộp Hibiju Bento có giá khá đắt, 21.000 yên

Linh Ngân
.
.
.