Lenovo ra mắt tablet ThinkPad 8

Thứ Hai, 06/01/2014, 13:59
Chiếc máy tính bảng cỡ vừa này dành cho những người thích hệ điều hành Windows 8 và nhắm trực tiếp vào đối thủ cạnh tranh là iPad mini Retina.

Ngay trước thềm CES 2014, Lenovo đã tung ra sản phẩm chủ lực là chiếc máy tính bảng ThinkPad 8 với cấu hình hết sức mạnh mẽ, bao gồm chip Intel Atom lõi tứ 2,4 GHz, 2GB RAM, ổ cứng tối đa lên tới 128GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, kết nối tùy chọn 3G/4G. Kích thước màn hình Full HD (1.920 x 1.080) của ThinkPad 8 rất vừa vặn, chỉ 8 inch, chạy hệ điều hành Windows 8.1, tin chắc đây sẽ là hai yếu tố quan trọng để lôi cuốn sự quan tâm của người tiêu dùng.

Lenovo ra mắt tablet ThinkPad 8.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc cũng rất hào phóng trang bị cho ThinkPad 8 cổng HDMI để kết nối với màn hình hoặc HDTV, cổng USB 3.0 dành cho chuột và bàn phím trong trường hợp muốn làm việc ở chế độ desktop. Chiếc máy tính bảng này cũng có camera chính có độ phân giải lên tới 10 megapixel, đèn flash, hệ thống loa ngoài stereo có hỗ trợ chế độ Dolby Home Theater dành cho xem phim. Cực kỳ đa năng. Trọng lượng 417 gam cũng là rất hợp lý để cầm trên tay một thời gian dài mà không bị mỏi.

Lenovo cũng công bố luôn mức giá của ThinkPad 8, chỉ 499 USD (khoảng 10 triệu đồng) và sẽ chính thức lên kệ trong tháng 1/2014. Mức giá này ngang bằng với iPad Mini Retina và các chuyên gia công nghệ cũng nhận định sản phẩm của Lenovo đúng là đối thủ đáng gờm nhất của chiếc máy tính bảng đến từ Apple.

ThinkPad 8 cũng có vớp vỏ bảo vệ màn hình Quickshot Cover tự động tắt mở giống iPad, tuy nhiên sản phẩm này được bán rời

Hoài Điệp
.
.
.