Khai mạc Diễn đàn An ninh kỹ thuật số toàn cầu

Thứ Bảy, 06/06/2015, 01:56
Ngày 5/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Diễn đàn An ninh kỹ thuật số toàn cầu – GDSF do Messe Frankfurt New Era Business Media (Nhà cung cấp phương tiện truyền thông trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy) và Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động chính hướng tới Triển lãm và Hội nghị quốc tế lớn và chuyên nghiệp nhất về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, PCCC tại Việt Nam.

Diễn đàn An ninh kỹ thuật số toàn cầu – GDSF được khởi đầu tổ chức từ năm 2002 với tầm quan trọng ngày càng tăng của kỹ thuật số trong lĩnh vực giám sát an ninh. Từ năm 2011, Diễn đàn GDSF Vietnam được duy trì tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật; Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an)…

Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) phát biểu tại diễn đàn.

Diễn đàn GDSF 2015 tập trung vào các lĩnh vực: Giao thông – Giám sát nội đô – Thị trường thương mại, cụ thể như: “Hệ thống giao thông thông minh”, “Công nghệ thế hệ mới – Cách mạng hóa dự án ngân hàng” và các giải pháp lưu trữ dữ liệu tốt nhất, giải pháp nhận dạng biển số xe…là các điểm nhấn chính của Triển lãm và Hội nghị quốc tế lớn và chuyên nghiệp nhất về Kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 8 tại Việt Nam – SECUTECH VIETNAM 2015, diễn ra từ ngày 18 đến 20/8/2015 taijTrung tâm Hội chỡ và Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Diễn đàn GDSF đã quy tụ công nghệ, ứng dụng và các giải pháp tập trung nhất của các nhà sản xuất và các chuyên gia hàng đầu trong ngành an ninh, an toàn, PCCC và Cứu hộ cứu nạn trong nước và quốc tế. Diễn đàn GDSF là nơi để các chuyên gia an ninh, an toàn và PCCC Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về các nghiên cứu ứng dụng và các ý tưởng mới từ các chuyên gia đầu ngành trong khu vực và trên thế giới với những cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Trần Hằng
.
.
.