Hội nghị khoa học về tim mạch can thiệp

Thứ Hai, 16/06/2014, 12:04
700 đại biểu là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ đến từ các quốc gia Nhật, Pháp, Italia và các bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam đã tham dự hội nghị khoa học về tim mạch can thiệp tại TP Nha Trang ngày 14/6.

Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ Võ Thành Nhân - Chủ tịch Hội Tim mạch can thiệp TP Hồ Chí Minh, Trưởng khoa Tim mạch can thiệp Bệnh viện Chợ Rẫy, hội nghị sẽ đề cập đến những vấn đề về chẩn đoán và điều trị hội chứng vành cấp, chỉ định điều trị can thiệp, điều trị ngoại khoa nhồi máu cơ tim và các biến chứng, điều trị đa yếu tố nguy cơ đi kèm trên bệnh động mạch vành ổn định, kinh nghiệm thực hành tốt việc triển khai các trung tâm, đơn vị can thiệp động mạch vành tại các tỉnh.

Hội nghị còn là cơ hội để các đại biểu trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm thực hành trong lĩnh vực tim mạch học can thiệp. Trong khuôn khổ hội nghị, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cho 5 bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã tặng bằng khen cho hai cá nhân đã đóng góp nhiều công sức, trí tuệ cho sự phát triển ngành Y tế của tỉnh

Phan Văn Lương
.
.
.