Hỗ trợ mổ thay khớp háng, khớp gối cho bệnh nhân

Thứ Hai, 11/05/2009, 09:07
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cùng các phẫu thuật viên chỉnh hình Mỹ mở đợt mổ thay khớp háng, khớp gối từ 13-21/5. Bệnh nhân có nhu cầu mổ trong dịp này sẽ được bệnh viện tạo điều kiện, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí.

Tiến sĩ Nguyễn Đắc Nghĩa - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội cho biết: Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện đã hợp tác và được sự giúp đỡ tích cực của Viện hàn lâm Các phẫu thuật viên chỉnh hình Mỹ (ADDOS) do Giáo sư Viện sĩ Miguel Ecabanela làm Viện trưởng nhiều năm. Khoa đã xây dựng được một nhóm phẫu thuật viên chuyên mổ thay khớp háng, khớp gối cho nhiều bệnh nhân có độ tuổi cao và đã làm thành thạo.

Mặc dù Giáo sư Viện sĩ viện trưởng đã nghỉ hưu, song do sự quan tâm đến chuyên môn và mong muốn tiếp tục giúp Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội, nên ông đã quyết định sang lại Việt Nam để hỗ trợ chuyên môn, huấn luyện thao tác kỹ thuật cho các bác sĩ.

Tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội, Giáo sư Viện sĩ bắt đầu làm việc từ ngày 13/5 đến hết ngày 21/5. Những bệnh nhân có nhu cầu mổ thay khớp háng và khớp gối trong dịp này sẽ được bệnh viện tạo điều kiện, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí

Trí Lễ
.
.
.