Google tung ra trò chơi mới nhân ngày Cá tháng Tư

Thứ Ba, 01/04/2014, 12:08
Hôm nay (1/4), Google đã đem đến cho người dùng một bất ngờ hết sức thú vị khi tung ra một trò chơi mới trên ứng dụng Google Maps mang tên Pokemon Challenge để kỳ niệm ngày Cá tháng Tư (ngày quốc tế nói dối).

Trò chơi săn Pokemon trên ứng dụng Google Maps đã được cập nhật trên Smartphone với hai hệ điều hành Android và iOS. Với trò chơi này, người chơi sẽ phải cố gắng đoán ra hết các loại Pokemon.

Để bắt đầu trò chơi này, bạn phải chắc chắn rằng chiếc Smartphone của mình đã được cập nhật ứng dụng Google Maps phiên bản mới nhất, sau đó truy cập và bấm vào khung tìm kiếm địa danh nằm ở phía trên cùng của màn hình. Tiếp theo, một biểu tượng Pokeball nhỏ sẽ xuất hiện cùng với nút “Press Start” màu xanh, người dùng chỉ cần bấm vào nút này để có thể bắt đầu cuộc săn Pokemon thú vị này.

Pokemon Challenge là một trò chơi thú vị trong ngày Cá tháng Tư này.

Sau khi đăng nhập được vào cuộc săn, người chơi phải cố gắng tìm kiếm được tất cả 150 con Pokemon trong một thời gian nhất định, số điểm của người chơi được tính dựa trên loại Pokemon mà họ đã tìm được, Pokemon càng nhiều thì số điểm có được sẽ càng cao. Trong quá trình tìm kiếm, người chơi có thể kiểm tra chỉ số của từng loại Pokemon dựa trên chức năng Pokedex có trong chò trơi này.

Có thể thấy đây là một trò chơi hết sức thú vị cho các games thủ trong ngày Cá tháng Tư này, tuy nhiên thật đáng tiếc bới người chơi chỉ có thế truy cập vào ứng dụng Google Maps để săn những chú Pokemon này trong thời gian 1 ngày, và trò chơi này sẽ bị khóa vào ngày 2 tháng Tư

Thu Hằng (theo Washingtonpost)
.
.
.