Giật mình giá iPhone bản lỗi

Thứ Ba, 13/04/2021, 09:20
Một chiếc iPhone 11 Pro được rao bán trên Twitter với mức giá "trên trời" chỉ bởi vì đây là một phiên bản lỗi trong quá trình sản xuất của Apple bán ra thị trường..


Chiếc iPhone 11 Pro trên được người sở hữu rao bán trên mạng xã hội Twitter với mức giá lên tới 2.700 USD, cao gấp 2,7 lần so với mức 1.000 USD mà người dùng phải bỏ ra cho một sản phẩm mới khi mua tại cửa hàng của Apple.

Hình ảnh về chiếc iPhone 11 Pro bị lỗi logo.

Lý giải cho mức giá khó tin ấy đến từ việc đây là một chiếc iPhone 11 Pro bị lỗi in sai logo trong quá trình sản xuất khi “Quả táo cắn dở” đã bị lệch sang hẳn một bên. Theo phân tích của các chuyên gia, với hệ thống dây chuyền sản xuất của Apple, tỉ lệ xảy ra lỗi như trên là rất hiếm, chỉ khoảng 1/100 triệu máy mới có thể xảy ra.

Theo quy định của Apple, những chiếc máy chỉ lỗi dù nhỏ như này đều sẽ bị tiêu hủy sau khi được kiểm tra tại xưởng sản xuất.

Với một thương hiệu lớn như Apple, hãng chắc chắn không bao giờ để những sản phẩm không hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những người đam mê sưu tầm thì một sản phẩm gặp lỗi về thiết kế lại trở thành điều thú vị khiến tất cả đều muốn sở hữu.

Trước đó, hồi năm 2015, một chiếc iPad Pro của Apple khi sản xuất đã bị gắn nhầm phần Touch ID màu vàng trên phiên bản có màu bạc.

B.C (t/h)
.
.
.