Focal Dimenson: Soundbar xuất sắc nhất CES 2014

Thứ Hai, 13/01/2014, 18:10
Giá cao hơn nhưng soundbar Dimenson của Focal cũng cho âm thanh xuất sắc hơn sản phẩm tương tự đến từ Samsung.

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu nước Pháp đã mang đến Hội chợ điện tử tiêu dùng một sản phẩm nổi trội, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia công nghệ. Soundbar chỉ có độ dầy 6,5 cm, tích hợp 5 loa con, có thể tạo ra âm thanh vòm hoàn hảo nhờ công nghệ surround ảo, rất thích hợp cho những người có nhu cầu dựng rạp hát tại gia trong những không gian nhỏ hẹp. Tổng công suất của Dimenson là 450watt (cả sub), một con số rất ấn tượng.

Điều đáng nói là khi kết hợp với subwoofer, Focal Dimenson sẽ trở thành phần chân đế hoàn hảo cho chiếc TV LED, LCD hoặc Plasma, giải quyết hoàn toàn tình trạng chắn tín hiệu remote của soundbar dạng truyền thống. Nếu TV được treo lên tường, người dùng cũng có thể dễ dàng treo phần loa con của Dimenson ngay bên dưới và subwoofer có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Trọn bộ Focal Dimenson được bán với mức giá khá dễ chịu 1.700 USD (khoảng 34 triệu đồng). Nếu mua rời, phần 5 loa con giá 1400 USD (khoảng 28 triệu đồng), loa subwoofer giá 500 USD (khoảng 10 triệu đồng). Focal đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, vì thế Dimenson sẽ sớm xuất hiện ở thị trường trong nước

Hoài Điệp
.
.
.