FPT Online “hứa” không nhập khẩu trò chơi bắn súng

Thứ Năm, 26/08/2010, 21:53
FPT Online vừa có văn bản cho biết sẽ ngừng phát hành trò chơi "Đặc nhiệm anh hùng" tại Việt Nam và cam kết sẽ không nhập khẩu và phát hành thể loại trò chơi bắn súng trong trường hợp các cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu.
>> Đã có “vòng kim cô” cho… trò chơi trực tuyến

Công ty FPT Online vừa có công văn gửi Bộ Thông tin Truyền thông, Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh, Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội về việc công ty sẽ ngừng phát hành trò chơi "Đặc nhiệm anh hùng" tại Việt Nam kể từ tháng 4/2011, sau khi đã thực hiện đầy đủ thông báo và áp dụng những hình thức hỗ trợ người chơi.

Ngoài ra, FPT Online cũng cam kết sẽ không nhập khẩu và phát hành thể loại trò chơi bắn súng trong trường hợp các cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu.

Theo ông Phạm Quốc Thắng, Giám đốc Khối điều hành game, FPT Online, việc ngừng cung cấp game "Đặc nhiệm anh hùng", FPT sẽ phải chịu những tổn thất không nhỏ nhưng đây là động thái cần thiết nhằm phát huy những mặt tích cực và hạn chế những tác động tiêu cực của trò chơi trực tuyến.

Như vậy, game "Đặc nhiệm anh hùng" sẽ chia tay người chơi sau 3 năm được phát hành tại Việt Nam, kể từ tháng 3/2008. Tính đến nay, trò chơi này đã thu hút hơn 1 triệu người tham gia

H.T.
.
.
.