Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet phải giải quyết khiếu nại của khách hàng sau 48 giờ

Thứ Bảy, 06/09/2014, 09:29
Bộ TT&TT vừa ra Thông tư 10/2014/TT-BTTTT ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT-2000” hay còn gọi là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet.

Theo đó, từ ngày 1/3/2015, các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet phải đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng phù hợp với các mức chỉ tiêu chất lượng quy định, như chỉ tiêu về tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ phải đạt từ 90% trở lên...

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet phải có văn bản hồi âm cho 100% khách hàng khiếu nại trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại

H.T.
.
.
.