Công nghệ đốt nhiên liệu rắn hàng đầu thế giới có mặt tại VN

Thứ Năm, 04/06/2009, 22:06
Bắt đầu từ tháng 6, công nghệ đốt nhiên liệu rắn hàng đầu thế giới bằng lò hơi tầng sôi tuần hoàn (CFB) đã có mặt tại Việt Nam.

Foster Wheeler Power Group Asia tại Thái Lan (FWST), nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ sau bán hàng liên quan đến các sản phẩm chính của Foster Wheeler AG - một tập đoàn chuyên về thiết kế và xây lắp và nhà cung cấp thiết bị cho ngành năng lượng trên toàn cầu đã quyết định mở văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Dịch vụ của FWST bao gồm bảo dưỡng sửa chữa và hiện đại hoá nhà máy điện. FWST đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các  dịch vụ bảo dưỡng phòng ngừa, thiết kế các chương trình hiện đại hoá, chế tạo các phụ tùng, cũng như tối ưu hoá vận hành và nâng cao hiệu suất của lò hơi.

Trong những năm qua, FWST đã và đang hoạt động tích cực ở thị trường Việt Nam. Với việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, FWST sẽ giúp Foster Wheeler phục vụ tốt hơn nữa các khách hàng dùng công nghệ CFB tại Việt Nam.

Thông qua Global Power Group, Foster Wheeler đã có văn phòng và nhà máy sản xuất khắp nơi trên toàn thế giới, bao gồm cả Trung Quốc, Thái Lan và Phần Lan và phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khắp châu Á

PV
.
.
.