Phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE thông minh

Thứ Tư, 18/03/2015, 14:57
Phần mềm DMS.ONE cung cấp cho nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đó là thông tin được Viettel cho biết ngày 18/3, khi ra mắt phần mềm DMS.ONE, là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như SmartPhone, máy tính bảng có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel.

Đặc biệt, DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: Sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS; giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map; không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng; thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng; có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, admin/Giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý. 

Nhân viên Vinamilk thao tác trên phần mềm quản lý bán hàng thông minh.

Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để Admin/Giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời. 

Trên thực tế trước khi chính thức ra mắt, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE đã được Viettel cung cấp cho nhiều doanh nghiệp và đạt những hiệu quả đáng ghi nhận.

Ngoài Archcafe, Mondelez International, tại Việt Nam, phần mềm DMS.ONE của Viettel khi đưa vào sử dụng còn đem lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp khác như Vinamilk, Asiafood, Marphabet, Sitto,... Hiện DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn và 1 phiên bản rút gọn DMS ONE Lite dành cho doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Mai Thùy
.
.
.