Bkav ra mắt dịch vụ họp trực tuyến miễn phí eMeeting.vn

Thứ Ba, 19/05/2015, 18:03
Nhà sản xuất cho biết, người dùng chỉ cần thiết bị đơn giản sẵn có như máy tính, webcam và loa, truy cập eMeeting.vn bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook là đã có thể họp trực tuyến. Đặc biệt, công nghệ eMeeting sẽ được sử dụng để truyền hình trực tuyến Lễ ra mắt Bkav Smartphone vào ngày 26/5 tới.

Các hệ thống họp trực tuyến hiện nay như Polycom sử dụng rất phức tạp, yêu cầu cài đặt trang thiết bị cùng đội ngũ quản trị với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng cho mỗi điểm cầu. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp thường sử dụng Skype để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, Skype chỉ là phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện có hình mà không phải là dịch vụ hội họp trực tuyến đúng nghĩa.

Tập đoàn Công nghệ Bkav vừa chính thức ra mắt dịch vụ họp trực tuyến miễn phí eMeeting.vn. Được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, eMeeting là một dịch vụ họp trực tuyến chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng như: trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp…

Dù không có Internet người dùng vẫn có thể tham gia cuộc họp bằng cách gọi điện vào tổng đài của hệ thống eMeeting.

Nếu như Skype chỉ cho phép kết nối tối đa 10 điểm cầu với chất lượng không ổn định, thì eMeeting cho phép kết nối lên tới 99 điểm cầu với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Nhờ tính năng tùy biến giao diện, người dùng có thể sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau như: họp thảo luận, họp giao ban, hội nghị truyền hình, lớp học trực tuyến…

Chẳng hạn, khi họp thảo luận mọi người trong cuộc họp đều có thể phát biểu và có hình, với họp giao ban người chủ tọa sẽ chỉ định phát biểu cho từng thành viên, tại mỗi thời điểm chỉ có một người được nói. Đặc biệt, tại những điểm cầu không có Internet người dùng vẫn có thể tham gia cuộc họp bằng cách gọi điện vào tổng đài của hệ thống eMeeting.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ họp trực tuyến miễn phí, nhà sản xuất cho biết cũng cung cấp dịch vụ eMeeting trả phí cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu họp tần suất lớn tại nhiều điểm cầu.

Chi Linh
.
.
.