Cận cảnh Iphone màn hình cong sử dụng không cần chạm tay màn hình

Thứ Tư, 11/04/2018, 16:31
Theo dự đoán, Apple cần 2-3 năm nữa mới có thể ra mắt chiếc iPhone mà trước đó chỉ có trong các bộ phim viên tưởng này. BI ngày 10-4 cho hay.



Bạn nghĩ rằng thiết kế và tính năng trên iPhone đã đến điểm tới hạn? Chắc chắn là không bởi có muôn vàn ý tưởng mới trên chiếc smartphone này.

Trang Bloomberg đã trích dẫn một nguồn tin bí mật cho biết một chiếc iPhone màn hình cong đang sắp trở thành hiện thực. Khác với màn hình cong trên các mẫu Galaxy S và Galaxy Note của Samsung là cong về phía các cạnh, màn hình cong trên iPhone mới sẽ cong hướng về phía trong, dần dần từ trên xuống dưới.

Thiết bị nhỏ gọn

Mặt trước và sau

So với thiết bị Nokia trước đó

Đậm chất điện thoại thông minh

Nguồn tin này còn cho biết người dùng chiếc iPhone này có thể không cần phải thực sự chạm vào màn hình nhưng vẫn có thể điều khiển được, bằng cách di chuyển ngón tay gần với màn hình.

Ngay sau thông tin này, nhà thiết kế Martin Hajek đã trình làng bản concept iPhone trang bị màn hình cong. Không rõ Apple có "tiếp thu" ý tưởng này không. Song nếu nó trở thành hiện thực thì sẽ có rất rất nhiều người dùng trên toàn thế giới phải tốn một khoản kha khá tiền.

minh NG
.
.
.