BlackBerry trình làng biểu tượng mới - BlackBerry Passport

Thứ Sáu, 26/09/2014, 12:15
Sau nhiều lời đồn thì giờ đây chiếc Smartphone mới nhất của BlackBerry đã được trình làng tại Vương Quốc Anh và dân yêu công nghệ có thể mua nó thông qua trang web của hãng và nhà phân phối độc quyền Selfridges với mức tiền phải bỏ ra cho bản unlock là 529 Bảng.

Nó cũng sẽ được nhà mạng Vodafone cung cấp trong nay mai. Chiếc điện thoại này được nhiều người thổi phồng này cũng đã được ra mắt tại một sự kiện ở Toronto. Đích thân ông Tổng GĐĐH (CEO) John Chen đã giới thiệu đến công chúng chiếc smartphone có màn hình vuông lớn 4,5 inch và bàn phím QWERTY vật lý.

Bàn phím được thiết kế 3 hàng, những phím vật lý chỉ gồm chữ cái thông dụng mà thôi. Tất cả các dấu, số và cả nút ALT sẽ xuất hiện trên màn hình tùy theo nội dung của văn bản bạn viết. Đây là tính năng mới ở BB Passport.

Chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành BB 10.3. Nó được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon với 3Gb RAM tương đương với thông số kỹ thuật của SS Galaxy Note. Bộ nhớ trong của máy là 32Gb có thể mở rộng lên tới 64Gb thông qua thẻ nhớ micro SD. Nó được trang bị camera 13 MP có đèn Flash, camera trước là 2MP.

Blackberry passport được thiết kế sang trọng.

Bàn phím vật lý 3 hàng.

Hình ảnh BB Passport so sánh với iPhone 5 và SS Galaxy Note.

Pin của BB Pasport có dung lượng 3450mAh cho một thời lượng sử dụng lâu. Theo nhà sẩn xuất thời lượng của pin lên đến 30 giờ đối với nhu cầu sử dụng thông thường nh: lướt web, nghe gọi, sử dụng các tính năng đa phương tiện trên điện thoại.

Với thiết kế độc đáo và sang trọng, BlackBerry hi vọng đây sẽ trở thành biểu tượng mới của công ty với hi vọng sẽ kéo người yêu những sản phẩm BlackBerry lại bởi gần đây số lượng người sử dụng BB đã giảm nhiều hơn so với trước kia. Và đây cũng là bước đệm cho những sản phẩm độc đáo nữa mà BlackBerry sẽ cho ra đời trong thời gian tới

Minh Long (Theo ITpro)
.
.
.