Bkav SmartHome vượt trước các ‘đại gia’ công nghệ thế giới

Thứ Hai, 16/06/2014, 18:07
Bkav SmartHome đã tiến một bước trước các “đại gia” công nghệ trên thế giới với hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, kết nối tất cả các loại thiết bị trong ngôi nhà, không chỉ điều khiển theo kịch bản mà còn có thể thiết kế các kịch bản ngữ cảnh thông minh dựa vào thói quen, thời điểm và mệnh lệnh trước đó của chủ nhà, điểu khiển trực quan với giao diện 3D.

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa chính thức ra mắt Nhà thông minh SmartHome, giải pháp điều khiển ngôi nhà theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh. Nhân dịp này, Bkav hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng khai trương Nhà thông minh mẫu tại dự án Green Valley, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Theo ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav: “Chúng tôi không chỉ đầu tư cho Nhà thông minh về công nghệ mà còn chăm chút cho thiết kế, kiểu dáng của thiết bị đến từng chi tiết. Chỉ một bảng công tắc thôi nhưng Bkav SmartHome cũng chế tạo từ nhôm nguyên khối, mặt kính Gorilla Glass để đảm bảo độ sang trọng, xứng tầm với một công trình nhà thông minh đẳng cấp”.

Nhà thông minh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Nếu nhà thông minh của Google chỉ ở dưới dạng các thiết bị đơn lẻ, hệ thống của Samsung có thể điều khiển theo các kịch bản đơn giản và khép kín trong sản phẩm của hãng, còn Apple HomeKit mới chỉ là một bộ phần mềm. Đón đầu xu hướng, hơn 10 năm trước Bkav đã nghiên cứu, phát triển nhà thông minh, Bkav SmartHome đã tiến một bước trước các “đại gia” công nghệ trên thế giới với hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, kết nối tất cả các loại thiết bị trong ngôi nhà, không chỉ điều khiển theo kịch bản mà còn có thể thiết kế các kịch bản ngữ cảnh thông minh dựa vào thói quen, thời điểm và mệnh lệnh trước đó của chủ nhà, điểu khiển trực quan với giao diện 3D.

Bkav SmartHome đứng hàng đầu thế giới.

Ông Vũ Thanh Thắng chia sẻ: “Hiện nay, Bkav SmartHome tự hào là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Nhà thông minh. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy Việt Nam hoàn toàn có thể đi lên, cạnh tranh với thế giới bằng khoa học công nghệ. Chúng tôi đang triển khai các dự án tại châu Âu, Singapore, Ấn Độ và Myanmar”.

Ngoài Phú Mỹ Hưng, Bkav SmartHome cũng đã ký thỏa thuận triển khai Nhà thông minh tại EcoPark - khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc

Ngọc Yến
.
.
.