Apple chuẩn bị tung iPad màn hình 12,9 inch

Thứ Năm, 21/11/2013, 00:56
Sau khi ra mắt iPad Air và iPad mini thế hệ II, Apple hiện đang phát triển dòng iPad với màn hình lớn hơn mang công nghệ Ultra High-Definition để tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng trên thị trường.

Theo thông tin trên Korea Times, một hãng chuyên cung cấp dịch vụ ưu tiên của Apple "đang sản xuất dòng màn hình retina 12,9 inch sẽ được trang bị cho dòng iPad thế hệ tiếp theo, sẽ xuất hiện vào đầu năm 2014".

Ngoài những lo toan về vật liệu và thiết kế, Apple muốn những chiếc iPad màn hình lớn của họ có được chất lượng hình ảnh tốt nhất giống như họ từng làm với chiếc iPad màn hình 9,7 inch.

Tablet màn hình lớn là xu thế của năm 2014.

Apple hiện đang dẫn đầu thị trường máy tính bảng nhưng cuộc đua giữa các hãng trong phân khúc này ngày một trở nên khắc nghiệt hơn, người dùng ngày 1 khó tính hơn trong những yêu cầu về chất lượng, độ mạnh và độ nét của màn hình.

Về vấn đề này, Samsung cũng không chịu kém cạnh. Hiện hãng điện tử Hàn Quốc đang phát triển 2 dòng màn hình 10 inch và 13 inch sẽ được trang bị cho những chiếc tablets Galaxy trong năm tới

Hà Khổng (theo Expansion)
.
.
.