Samsung tung ý tưởng về đồng hồ thông minh siêu dị

Thứ Bảy, 14/05/2016, 14:46
Hãng điện tử Hàn Quốc mới đây đã tung ra ý tưởng về một mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) có thể sử dụng chính bàn tay người dùng làm màn hình cảm ứng.

Công nghệ mới được SamSung đăng ký độc quyền khi sử dụng một máy chiếu siêu nhỏ đặt trên chiếc smartwatch sẽ chiếu những gì được hiện thị trên mặt đồng hồ lên cẳng tay và mu bàn tay người.

Theo mô tả, smartwatch mới sẽ có một camera để đọc sự tương tác của người dùng lên giao diện được chiếu ra, thông tin được xử lý rồi chuyển về cho một bộ xử lý và chuyển thành hành động tương ướng.

Lợi thế của công nghệ này so với các smartwatch thông thường là người dùng sẽ không gặp khó khăn khi cần xem các thông tin quá lớn trên một màn hình quá nhỏ.

Các thiết bị di động kèm theo máy chiếu từng được hãng điện tử Hàn Quốc tung ra thị trường tiêu biểu như chiếc điện thoại di động Samsung Beam khi nó cũng có thể chiếu các thông tin hay hình ảnh trong máy lên một mặt phẳng bất kỳ.

Chiếc điện thoại Samsung Beam với máy chiếu mini.

Tuy nhiên, hình ảnh chiếu ra của Samsung Beam, hoàn toàn không thể tương tác với người dùng như công nghệ mới này. Nếu được đưa ra thị trường, đây sẽ là một sản phẩm đột phá của Samsung.

Bình Nguyễn (Androidheadlines)
.
.
.