Ngắm nhìn ngôi nhà hình rồng thét ra lửa

Thứ Sáu, 18/03/2016, 14:01
Một ngôi nhà ở Tây Ban Nha đã trở thành một chủ đề nóng - bởi vì nó trông giống như một con rồng.


Ngôi nhà được gọi là Casa del Acantilado, hay còn biết đến với cái tên là nhà của các vách đá, được xây trong một mặt đá gần Salobrena ở miền nam Tây Ban Nha.

Kiến ​​trúc lượn sóng và gạch kẽm làm cho ngôi nhà trông giống như một con rồng thét ra lửa.

Bên ngoài hình dạng ngôi nhà giống như con rồng thét ra lửa.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Gil Bartolome, người đã đạt được nhiều giải thưởng thiết kế đặc biệt trong quá khứ. Ngôi nhà được xây dựng trong các vách đá, vì vậy làm tăng thêm sự rung cảm thần thoại.

Nội thất bên trong ngôi nhà càng thú vị hơn.

Hình dạng bên ngoài ngôi nhà đã khiến người xem kinh ngạc thì nội thất bên trong lại càng thú vị hơn. Ngôi nhà có một hồ bơi với tầm nhìn ra biển, cũng như tất cả các cửa sổ trong nhà.

Ngôi nhà được xây trong vách đá.

Ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ bên trong. Chúng được sắp xếp qua nhiều tầng và thậm chí mỗi tầng lại có một bức tường di chuyển, và một phòng tắm riêng.

Các đường cong được tạo ra khiến ngôi nhà trông giống như một con rồng đang bò từ hang ổ của nó.

Tầm nhìn ra ngoài tuyệt vời từ ngôi nhà.

Đó là một cao kiến của nhà thiết kế Pablo Gil và Jaime Bartolomé khi họ thiết kế ngôi nhà.

Các kiến ​​trúc sư cho biết: "Hình dạng của ngôi nhà và mái nhà bằng kim loại tạo ra một sự mơ hồ thẩm mỹ tính toán giữa tự nhiên và nhân tạo, sẽ khiến cho người nhìn có thể tưởng tượng đây là phần da của con rồng, khi nhìn từ dưới lên, và giống như những con sóng của biển, khi nhìn từ trên cao xuống".

Vũ Thảo Hương
.
.
.