Hà Nội:

Khai trương trung tâm xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam

Thứ Ba, 14/02/2017, 15:27
Công ty TNHH Phần mềm FPT - FPT Software – đơn vị thành viên của FPT, đã chính thức khai trương giai đoạn 2 của làng Phần mềm F-Ville (F-Ville 2) tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Theo đó, FPT Software tại Hòa Lạc đã trở thành Trung tâm xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam với quy mô 5.000 nhân sự và định hướng trở thành trung tâm toàn cầu cung cấp dịch vụ chuyển đổi số. Song song với việc mở rộng quy mô, năm 2017, FPT Software có nhu cầu tuyển dụng 5.000 nhân lực ở tất cả các vị trí.

Được biết, làng Phần mềm F-Ville 2 nằm trong quần thể Tổ hợp Dự án F-Ville tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc được cấp phép năm 2012. F-Ville 1 được đưa vào sử dụng năm 2013, hiện có 2.000 nhân lực làm việc. F-Ville 2 có diện tích sàn 28.000 m2, có khả năng đáp ứng 3.000 chỗ làm việc.

Đội ngũ nhân lực 5.000 nhân lực làm việc tại làng Phần mềm F-Ville sẽ cùng với đội ngũ nhân lực của FPT Software tại Nhật Bản, Mỹ, Đức, Pháp, Slovakia, Singapore, Hàn Quốc…..nghiên cứu và triển khai các dự án cho khách hàng Nhật Bản.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện Khai trương Làng phần mềm F-Ville 2, FPT Software đã tổ chức Hội thảo và triển lãm công nghệ. Tại đây, các chuyên gia công nghệ của FPT Software đã giới thiệu và trình diễn các ứng dụng, giải pháp dựa trên các nền tảng công nghệ cốt lõi của cuộc cách mạng số như Internet of Things (IoT), Internet of Verhicle (IoV), Phân tích dữ liệu (Analytics), Robotics, Trí tuệ nhân tạo (AI-Artificial Intelligence), Phân tích dữ liệu hình ảnh (Image Process)…do FPT nghiên cứu và phát triển.

Hải Châu
.
.
.