Cisco giới thiệu các sản phẩm đảm bảo an ninh cho đám mây lai

Thứ Sáu, 04/11/2016, 10:07
Hãng công nghệ Cisco đang tăng tốc quá trình chuyển đổi sang dữ liệu chủ động và đưa ra mô hình mới sử dụng phần mềm đám mây lai.

Dòng máy chủ UCS S-Series của Cisco với hệ thống lưu trữ được tối ưu hóa trong danh mục sản phẩm của Hệ thống Điện toán hợp nhất (Unified Computing System™ – USC) được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu về xử lý khối lượng công việc lớn liên quan đến Dữ liệu lớn, và nhằm triển khai hệ thống lưu trữ điều khiển bằng phần mềm, lưu trữ đối tượng, và các giải pháp bảo vệ dữ liệu.

Dòng máy chủ UCS S-Series có thể xử lý tốc độ phát triển nhanh của các dữ liệu phi cấu trúc do Internet của Vạn vật (Internet of Things – IoT), video, di động, hợp tác và các phân tích tạo ra để các doanh nghiệp có thể truy cập và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng nhằm tạo ra kiến thức chuyên sâu trong thời gian thực.

So với các máy chủ truyền thống, máy chủ lưu trữ UCS S3260 - sản phẩm đầu tiên trong dòng UCS S-series, có các ưu điểm như: Giảm chi phí đầu tư lên đến 34%; giảm công tác quản lý liên tục lên đến 80%; giảm lượng cáp đến 70%; tiết kiệm không gian đến 60% và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 59%.

Cisco cũng công bố bộ Đám mây thế hệ kế tiếp dành cho Doanh nghiệp Cisco ONE™ của hãng, một giải pháp phần mềm đám mây lai cho phép tự do lựa chọn các nhóm ứng dụng và cung cấp một cổng thông tin tự phục vụ được thiết kế theo nhu cầu cho người dùng cuối, các nhà phát triển ứng dụng và các chuyên gia CNTT.

Bộ Đám mây dành cho Doanh nghiệp Cisco ONE mang đến 4 lợi ích có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp bất kỳ cùng nhau là: Tự động hóa Cơ sở hạ tầng; Quản lý dịch vụ; Quản lý đám mây và Tự động hóa Dữ liệu lớn.

Những bổ sung này là một phần của kiến ​​trúc trung tâm dữ liệu thế hệ kế tiếp của Cisco cho phép các tổ chức doanh nghiệp có thể kết hợp các khía cạnh tốt nhất của các trung tâm dữ liệu đám mây và tại hạ tầng. Chiến lược của Cisco là cung cấp một kiến ​​trúc trung tâm dữ liệu cho phép khách hàng có thể Phân tích, Đơn giản hóa, Tự động hóa và Bảo vệ – Analyze, Simplify, Automate, and Protect dữ liệu và các ứng dụng của họ: trung tâm dữ liệu ASAP. Kiến trúc của Cisco mang đến những lợi thế đặc biệt thông qua việc tích hợp các phân tích, mạng, điện toán, và an ninh với các chính sách phù hợp trong trung tâm dữ liệu và trên khắp các trung tâm dữ liệu và những loại hình đám mây khác nhau.

Để hỗ trợ các khách hàng và các đối tác của Cisco trong hành trình tự động hóa với UCS Director, mạng Cisco DevNet đã tân trang lại Trung tâm Nhà phát triển UCS (UCS Developer Center) nhằm giúp các nhà phát triển tận dụng các ứng dụng UCS Manager và UCS Director API cho việc tự động hóa DevOps một cách dễ dàng hơn. Những cải tiến bao gồm các phòng lab học tập tự điều chỉnh tốc độ (self-paced) mới với nội dung học tập được cá nhân hóa cho các nhà phát triển cơ sở hạ tầng và ứng dụng.

Việc thanh toán mở từ Cisco Capital – Open Pay from Cisco Capital mang đến một cách thức linh hoạt trong việc mua các giải pháp hệ thống điện toán hợp nhất (Unified Computing System) của Cisco và chọn giải pháp lưu trữ cơ sở hạ tầng hội tụ nhằm đáp ứng cả hai nhu cầu này. Với việc chi trả cho dung lượng thay đổi khi cần, khách hàng có thể chủ động tính toán các khoản chi trong tương lai theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Việt Cường
.
.
.