Sớm giải quyết những phản ánh của người dân

Thứ Năm, 21/01/2016, 09:14
Từ thời điểm xảy ra vụ việc đánh nhau giữa 2 gia đình anh Thiên và anh Hòa đến nay đã 5 tháng rưỡi, song không biết vì lý do gì mà Công an huyện Tháp Mười chưa giải quyết dứt điểm.

Gửi đơn đến Báo CAND, anh Lê Quốc Thiên ở xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp phản ánh, trưa 29-7-2015, khi gia đình người anh trai Lê Quốc Khương của anh đang tiến hành xây dựng căn nhà tại khu vực thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười thì bị gia đình anh Hòa (tức Hòa “bánh mỳ”) có lời lẽ kiếm chuyện, ngăn cản không cho công nhân của gia đình anh Lê Quốc Khương thi công. Lúc này, vợ và con anh Hòa còn lao vào đánh người nhà anh Thiên. 

Chưa dừng ở đây, anh Hòa còn về nhà lấy hai con dao rồi cùng nhân viên của mình là Hải “đen” lao vào tấn công anh Thiên và anh Khương khiến anh Thiên bị thương tích ở tay.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Mỹ An có mặt tại hiện trường và yêu cầu các bên về trụ sở làm việc. Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an huyện Tháp Mười thụ lý. Cũng theo anh Lê Quốc Thiên, từ thời điểm xảy ra vụ việc đến nay đã 5 tháng rưỡi, song không biết vì lý do gì mà Công an huyện Tháp Mười chưa giải quyết dứt điểm.

Thiết nghĩ, nhằm tránh gây bức xúc kéo dài, Công an huyện Tháp Mười cần sớm giải quyết những phản ánh nêu trên.

Ban Bạn đọc
.
.
.