Trao giải cuộc thi clip ‘Học viện An ninh trong trái tim tôi’

Thứ Sáu, 06/10/2017, 10:23
Tối 5-10, Đoàn Thanh niên Học viện ANND tổ chức Lễ tổng kết trao giải cuộc thi clip “ Học viện an ninh trong tim tôi’ và chương trình “Chào tân sinh viên khóa Dân sự 5”.
    Tới dự chương trình có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn thuộc Học viện; đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân, cùng hơn 600 sinh viên Hệ Dân sự  - Học viện ANND.
    Tiết mục các văn nghệ đặc sắc trong đêm trao giải cuộc thi clip “ Học viện an ninh trong tim tôi’ và chương trình “Chào tân sinh viên khóa Dân sự 5”..

    Cuộc thi sáng tạo clip “Học viện An ninh nhân dân trong tim tôi” là sự tham gia của những học viên các khóa DS1, DS2, DS3, DS4 và D46, D47, D48 đến từ học viên hệ hệ sỹ quan và hệ dân sự của Học viện ANND. 

    Nội dung clip dự thi tập trung thể hiện các khía cạnh của sinh viên hệ dân sự như thành tích học tập tốt, tham gia các phong trào văn-thể-mỹ, tham gia tình nguyện. Ngoài ra, học viên tham gia cuộc thi còn có thể sáng tạo các clip về thầy cô, bạn bè và mái trường Học viện An ninh nhân dân.

    Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Quý Khoát phát biểu tại chương trình.

    Cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy phong trào tìm hiểu về Học viện ANND và giới thiệu cuộc sống, học tập cùng các hoạt động ngoại khóa của sinh viên khối Dân sự. Qua đó, làm mới hình ảnh của sinh viên khối Dân sự Học viện ANND trong và ngoài lực lượng Công an.Cuộc thi “Học viện An ninh trong trái tim tôi” đã nhận được sự hưởng ứng của thầy cô, học viên trong trường. Tham gia cuộc thi có 22 clip đến từ các lớp, các Chi đoàn Học viện An ninh nhân dân (ANND).

    Trong đêm trao giải cuộc thi “Học viên An ninh trong trái tim tôi” 2 trong số 22 tác phẩm đến từ các lớp, các Chi đoàn Học viện An ninh nhân dân do Chi đoàn B3DS3 và B15D48 thực hiện đã được ban giám khảo công bố và trao thưởng tác phẩm clip xuất sắc nhất.

    BTC trao giải Nhất cho hai Chi đoàn B3DS3 và B15D48 đã có tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi sáng tạo Clip "Học viện ANND trong tim tôi".

    Nhóm trưởng Hoàng Phương Linh Chi Đoàn B15D48 một trong 2 tác phẩm xuất sắc nhất trong giải chia sẻ: “Thông qua clip này, Chi Đoàn B15D48 hy vọng sẽ truyền tải hình ảnh học viên hệ Dân sự thông minh, học tốt, năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ đến mọi người. Ngoài ra, clip này có thể cung cấp những thông tin tuyển sinh hữu ích cho hệ Dân sự khóa 5. Dù chỉ mới thành lập 4 năm nhưng hệ Dân sự - Học viện ANND đã ghi dấu ấn với thành tích cao trong nghiên cứu khoa học, cũng như trong các hoạt động. Đó là lý do chúng em đã cố gắng đưa đến những nét tiêu biểu nhất về học viện, việc lựa chọn chuyên ngành cho các bạn trẻ muốn theo học tại đây”

    BTC trao giải Nhì cho các đội dự thi cuộc thi sáng tạo Clip "Học viện ANND trong tim tôi".

    Phát biểu tại chương trình Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Qúy Khoát, Phó Giám đốc Học viện ANND biểu dương các cán bộ, giảng viên, học viên của trường đã đầu tư công sức, thời gian cùng tài năng để tạo nên thành công cho cuộc thi “Học viện An ninh trong trái tim tôi”. 

    Cũng trong đêm trao giải Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Qúy Khoát cũng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện chúc mừng các em tân sinh viên dân sự khóa 5 đã trúng tuyển, đồng thời hy vọng các em sẽ nỗ lực, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Học viện để xứng đáng là sinh viên C500 giàu truyền thống anh hùng. 

    BTC trao giải ba cho các đội dự thi cuộc thi sáng tạo Clip "Học viện ANND trong tim tôi".

    Chương trình trao giải thưởng cuộc thi “Học viện An ninh nhân dân trong trái tim tôi” cũng là dịp chào tân sinh viên hệ dân sự 5 của trường. Được biết, năm học 2017-2018, Học viện ANND chiêu sinh 180 sinh viên hệ dân sự ở 3 chuyên ngành: Luật, An toàn thông tin và Công nghệ thông tin. 

    BTC trao thưởng cho các thủ khoa đầu vào khóa dân sự 5 Học viện An ninh.
    Tiết mục dân vũ bốc lửa trong đêm trao giải cuộc thi clip “Học viện an ninh trong tim tôi’ và chương trình “Chào tân sinh viên khóa Dân sự 5”.
    Tiết mục bài hát đi học dưới sự thể hiện của thầy và trò Học viện ANND.
    Cả hội trường bùng cháy sau những tiết mục văn nghệ bốc lửa của học viên Học viện ANND
    Thầy và trò Học viện ANND chụp ảnh lưu niệm.

Trần Ngọc
.
.