Công an Tây Ninh và Công an huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh):

Đảm bảo an toàn về PCCC cho người dân

Thứ Năm, 02/07/2015, 09:25
Ngày 1/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC huyện Củ Chi về công tác PCCC và CNCH 6 tháng đầu năm 2015. 

Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện Trảng Bàng và huyện Củ Chi đã xảy ra 13 vụ cháy. Các đơn vị thường xuyên trao đổi về tình hình cháy, nổ, việc vận dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn về PCCC đối với nhà, công trình, giao thông, nguồn nước có liên quan đến công tác thẩm duyệt về PCCC.

Trao đổi kinh nghiệm trong việc khảo sát nắm tình hình, điều tra cơ bản, lập hồ sơ quản lý về công tác PCCC đối với các cơ quan, tổ chức, cơ sở trọng điểm về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các khu công nghiệp, chợ, trường học, bệnh viện, nhà cao tầng, các cơ sở sản xuất, khu dân cư có nguy cơ cháy, nổ cao. Công tác tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy, các văn bản hướng dẫn thi hành Luật và những kiến thức cơ bản về cháy, nổ và công tác huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy… nhằm đảm bảo an toàn PCCC cho người dân trên địa bàn.

T.Nhung
.
.