Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng ANND I nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ Hai, 22/06/2015, 16:03
Ngày 22/6, Đảng bộ trường Cao đẳng An ninh nhân dân I (ANND) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đến dự có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương (CATƯ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Đại diện lãnh đạo, Đảng bộ các Vụ, Cục trong Tổng cục Chính trị CAND, các Học viện và trường CAND cùng 180 đại biểu là đảng viên thuộc thành phần triệu tập của Đại hội.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu duyệt đội danh dự của trường Cao đẳng ANND I.

Phát biểu tại Đại hội, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đại hội, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ trường Cao đẳng ANND I đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Trong công tác, Đảng bộ đã bám sát các nghị quyết của Đảng, của Đảng ủy CATƯ, Tổng cục Chính trị CAND và thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhà trường lần thứ XVI đã đề ra, tổ chức thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng ghi nhận sự quan tâm của Đảng ủy nhà trường đến công tác nghiên cứu khoa học, đã tạo được môi trường nghiên cứu khoa học phát triển rộng khắp, lôi cuốn được đông đảo cán bộ, giáo viên và học viên tham gia với số lượng và chất lượng các đề tài, sáng kiến có sự phát triển.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Bên cạnh việc ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ trường Cao đẳng ANND I đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng gợi mở một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2015-2020 mà Đảng bộ nhà trường cần thực hiện.

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ mới.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu cũng yêu cầu Đảng ủy nhà trường, cần: Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao bản lĩnh, tạo sự đồng thuận của đội ngũ cán bộ, đảng viên của nhà trường; phát huy vai trò và nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chất lượng đội ngũ cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu lãnh đạo của Đảng bộ; tăng cường đoàn kết nội bộ, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, chú trọng phát huy trí tuệ, trách nhiệm và sự nêu gương của cán bộ, Đảng viên…

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2015-2020.

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Văn Lang, Hiệu trưởng trường Cao đẳng ANND I, bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục Chính trị CAND, cũng như sự phối hợp, giúp đỡ của các Vụ, Cục trong Tổng cục Chính trị cũng như các trường CAND.

Cũng trong chương trình làm việc, Đại hội đã bầu được 17 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ trường Cao đẳng ANND I, nhiệm kỳ 2015-2020 do Thiếu tướng, PGS.TS Trần Văn Lang làm Bí thư.

Cảnh Vũ
.
.