Đà Nẵng thưởng nóng vụ bắt ma túy tại hầm đèo Hải Vân

Thứ Ba, 12/04/2016, 19:50
Chiều 12-4, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến thăm và tặng quà và các đơn vị thuộc Công an TP đã làm rõ, triệt phá đường dây mua bán ma tuý do Ngô Việt Huy (41 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) cầm đầu.


Thay mặt Thành uỷ Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Xuân Anh đã tặng thưởng 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma tuý Công an Đà Nẵng và các đơn vị tham gia phá án.

Trước đó, lúc 9h30 ngày 7-4, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý đã phối hợp với các đơn vị chức năng và lực lượng CSGT kiểm tra 2 xe ô tô do của Ngô Viết Huy và đồng bọn tại phía Nam hầm đường bộ Hải Vân. Trên ô tô do Huy điều khiển, lực lượng chức năng đã phát hiện 1.000 viên thuốc lắc, 800g ma tuý đá và một số gói heroin mà các đối tượng vừa mua từ phía Bắc vận chuyển về Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh khen thưởng các đơn vị tham gia triệt phá đường dây mua bán ma tuý do Ngô Việt Huy cầm đầu.

Khám xét nơi cư ngụ của Huy ở phường Tam Thuận, lực lượng Công an tiếp tục phát hiện, thu giữ 1 súng ngắn bắn đạn chì và một số liều ma tuý đá mà đối tượng dùng để sử dụng.

Đại tá Nguyễn Xuân Cường, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an Đà Nẵng cho biết đến nay, Cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 đối tượng chính và 3 đối tượng khác có liên quan, đồng thời đang thực hiện các thủ tục để khởi tố, bắt giam các đối tượng này.

Thân Lai
.
.