Xây dựng gia đình kiểu mẫu, các cháu chăm ngoan học giỏi trong CAND

Thứ Ba, 24/07/2018, 21:14
Ngày 24-7, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) CAND đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi tiêu biểu, xuất sắc là con của các cán bộ, chiến sỹ trong Tổng cục.


Được sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo các cấp, sự chăm lo xây dựng của gia đình, năm học 2017 - 2018, đã có 136 cháu học sinh là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục đã đạt được thành tích học tập tốt. Trong đó có 4 cháu đạt giải cấp quốc tế; 4 cháu đạt giải Quốc gia; 39 cháu đạt giải Tỉnh, Thành phố và 74 cháu học sinh đạt giải cấp Quận, Huyện. 

Ngoài ra có 5 cháu đạt giải kỳ thi học sinh giỏi Toán, do các tổ chức quốc tế liên kết với các trường liên thông, trường tiểu học tổ chức. Đặc biệt, năm học vừa qua đã có 23 cháu là con thương binh và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên học giỏi. Tổng cục HC-KT và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Công tác gia đình và trẻ em Tổng cục cũng luôn quan tâm đến 49 cháu là con của các cán bộ chiến sỹ bị khuyết tật và 1 cháu mồ côi cả cha và mẹ...

Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT trao quà cho các cháu đạt thành tích tốt trong học tập.

Ngoài ra, để kịp thời động viên các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững và trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em cho các gia đình trong Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật; Ban VSTBPN, Công tác gia đình và trẻ em Tổng cục đã tặng Bằng khen cho 15 gia đình cán bộ chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục đạt tiêu chuẩn “Gia đình tiêu biểu” năm 2018.

Trần Xuân
.
.