Văn Phòng Bộ Công an gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Mậu Tuất

Thứ Sáu, 02/02/2018, 08:15
Ngày 1-2, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy - Lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ Công an hưu trí là lãnh đạo, cán bộ từng công tác tại Văn phòng Bộ Công an phía Nam qua các giai đoạn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an và các đồng chí Phó chánh Văn phòng Bộ Công an.

Đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc tết các đồng chí cán bộ Công an hưu trí thuộc Văn phòng Bộ Công an phía Nam.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ Công an hưu trí thuộc Văn phòng Bộ đã chúc mừng và mong muốn trên cương vị lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Thiếu tướng Lương Tam Quang sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đánh giá cao nỗ lực đóng góp của cán bộ, sỹ quan Văn phòng Bộ Công an những năm qua, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã gửi lời chúc tết đến các cá nhân và gia đình các đồng chí đã từng công tác tại Văn phòng Bộ Công an lời chúc sức khỏe và thành công trong năm mới.

Tại buổi gặp mặt, sau khi chúc tết cá nhân và gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí từng có thời gian công tác tại Văn phòng Bộ Công an, Thiếu tướng Lương Tam Quang đã thông tin những nét cơ bản diễn ra tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 73.

Theo đồng chí Lương Tam Quang, công tác Công an năm 2017 đã đạt được những kết quả rất nổi bật; tất cả những chỉ tiêu Quốc hội giao lực lượng Công an đều vượt. Năm 2017 cũng là một năm thành công của lực lượng Công an, không để xảy ra bất kỳ sơ xuất đáng tiếc nào, nhất là trong việc bảo đảm an toàn cho Tuần lễ cấp cao APEC.

Thiếu tướng Lương Tam Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thiếu tướng Lương Tam Quang khẳng định, nhiều việc rất khó khăn, khó giải quyết, tồn tại kéo dài nhiều năm qua đã được lực lượng Công an xử lý dứt điểm trong năm vừa qua và được Đảng, Nhà nước đánh giá cao. Đồng chí Lương Tam Quang mong muốn, các cán bộ sỹ quan hưu trí thuộc Văn phòng Bộ ở phía Nam tiếp tục phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm, đóng góp ý kiến để góp sức cùng Văn phòng Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới.

Đức Thắng
.
.