Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Thứ Hai, 01/06/2020, 17:55
Hoạt động tuyên truyền giúp tập thể giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.


Ngày 1/6, Cục Cảnh sát giao thông tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho 1.400 học sinh Trường tiểu học Vinschool The Harmony (Long Biên, Hà Nội).

Tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh

Đây là một hoạt động nằm trong Chương trình “Doreamon với An toàn giao thông” do Cục CSGT, Cục Đối ngoại (Bộ Công an) phối hợp với Báo Mainichi Nhật Bản tổ chức.

Ban Tổ chức tặng quà các cháu học sinh

Các cháu học sinh trả lời câu hỏi về an toàn giao thông

Hoạt động tuyên truyền giúp tập thể giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học; qua đó mỗi em học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Ban Tổ chức tặng quà các cháu học sinh

Nằm trong chương trình, Lãnh đạo, cán bộ Cục CSGT và các thầy cô đã đến trực tiếp các lớp tặng quà nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và 1.500 cuốn cẩm nang an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học và phát 1.500 huy hiệu và thước kẻ của Chương trình “Doreamon với An toàn giao thông


Minh Hải
.
.