Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND:

Tuyên dương 243 cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 - 2017

Thứ Tư, 09/08/2017, 19:11
Ngày 9-8, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) CAND đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong năm học 2016- 2017, và tặng quà cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ, các cháu khuyết tật, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục HC-KT, cùng cấp uỷ, lãnh đạo các cấp động viên, khích lệ con cán bộ chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị trong Tổng cục, nhất là đối với con thương binh, liệt sỹ. Qua đó động viên cán bộ, chiến sỹ yên tâm công tác, góp phần tích cực vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại diện Tổng cục HC-KT CAND trao quà cho các cháu tại Lễ tuyên dương.

Năm học 2016-2017, là năm ghi dấu sự nỗ lực cố gắng của các cháu trong quá trình học tập, rèn luyện. Trong đó, có 1 cháu đạt giải Nhì quốc tế, 8 cháu đạt giải quốc gia; 43 cháu đạt giải tỉnh, thành phố; 178 cháu đạt giải cấp huyện; 62 cháu khuyết tật và 1 cháu mồ côi cả cha và mẹ đã đạt thành tích tốt trong học tập. Tại buổi Lễ, Tổng cục HC-KT đã trao quà tặng 243 em đạt học sinh giỏi các cấp, các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên đạt học sinh giỏi nhiều năm...

Trần Xuân
.
.