Tuổi trẻ Trung đoàn 375 - BTL Cảnh vệ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Thứ Ba, 17/07/2007, 09:56
Với những thành tích đã đạt được, chín năm liền (1997 - 2005), tuổi trẻ Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã được TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các lực lượng vũ trang"...

Gần 1/3 thế kỷ, các thế hệ cán bộ đoàn viên Trung đoàn 375 đã phát huy và kế thừa truyền thống của cha anh, hoàn thành xuất sắc trọng trách vinh quang mà Đảng và ngành giao phó, bảo vệ giữ gìn ANTT tại khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình; phối hợp cùng các lực lượng khác tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn phục vụ đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác và các nhiệm vụ khác mà Bộ Tư lệnh Cảnh vệ giao phó.

Thời gian vừa qua, đơn vị được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý, trong đó có danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ đổi mới.

Với những thành tích đã đạt được, chín năm liền (1997 - 2005), tuổi trẻ Trung đoàn 375 đã được TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các lực lượng vũ trang"; được Bộ Công an tặng Bằng khen "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy" và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Trong lễ đón nhận Huân chương tổ chức ngày 16/7/2007, thừa ủy quyền của lãnh đạo cấp trên, Đại tá Vũ Xuân Sinh, Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã trân trọng gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba lên lá cờ truyền thống của tuổi trẻ Trung đoàn 375

Đức Quý
.
.