Tuổi trẻ Cục Truyền thông CAND vào Lăng viếng Bác

Thứ Năm, 14/05/2020, 15:49
Thiết thực hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), ngày 14/5, Đoàn đại biểu đoàn viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu Cục Truyền thông CAND đã vào Lăng viếng Bác và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Cùng tham dự chương trình có Trung tá Nguyễn Thị Mai Thao, Chủ tịch Hội Phụ nữ và Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công đoàn, Cục Truyền thông CAND.

Đoàn đại biểu đoàn viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu Cục Truyền thông CAND tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đoàn viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu Cục Truyền thông CAND bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc Việt Nam nói chung, với lực lượng CAND nói riêng. Nguyện phấn đấu đi theo con đường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta đã lựa chọn, tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng CAND, tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước trên lĩnh vực bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đoàn viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu Cục Truyền thông CAND đã tới thăm và nghe thuyết minh về những di tích trong Phủ Chủ tịch, xem những thước phim xúc động về “Những giây phút cuối cùng của Bác”…

Đoàn tới thăm các di tích gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Bác.

Đây là buổi sinh hoạt chính trị ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc cho đoàn viên, thanh niên Cục Truyền thông CAND; giúp cho đoàn viên hiểu rõ hơn và ra sức giữ gìn, phát huy truyền thống trung thành tuyệt đối với Đảng, với Nhà nước; truyền thống từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ, dựa vào nhân dân để làm việc; khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao... Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong Cục Truyền thông CAND.

Vũ Linh
.
.