Tuổi trẻ Công an cụm thi đua số 7: Trao tặng nhà "Tình đồng đội" ở Vĩnh Long

Thứ Hai, 02/01/2006, 07:32
Ngày 29/12/2005, tại phường 8, thị xã Vĩnh Long, Công an tỉnh Vĩnh Long và đại diện tuổi trẻ Công an 10 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (thuộc Cụm thi đua số 7) tổ chức bàn giao căn nhà "Tình đồng đội" cho đồng chí Nguyễn Văn Một, Trưởng ban Công tác thanh niên Công an tỉnh, hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp.

Đến dự có Đại tá Trần Văn Ba, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long và lãnh đạo một số đơn vị Công an tỉnh. Căn nhà có diện tích 64m2, kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng. Trong hơn 10 năm qua, gia đình đồng chí Nguyễn Văn Một gặp nhiều khó khăn về nhà ở. Với nghĩa tình đồng đội, Ban Thanh niên Công an 9 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đã quyên góp hỗ trợ 18 triệu đồng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long hỗ trợ 6 triệu đồng để đồng chí Một có điều kiện xây dựng căn nhà. Phần còn lại, gia đình vận động người thân hỗ trợ.

Trong các năm qua, thực hiện giao ước thi đua học tập và thực hiện theo 6 điều Bác Hồ dạy, tuổi trẻ Công an Cụm thi đua số 7 không chỉ đạt được những kết quả đáng phấn khởi trong công tác, chiến đấu, lao động, học tập mà còn có nhiều hoạt động nghĩa tình, thể hiện sự tri ân với các thế hệ cha anh đã quên mình vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc

Minh Sơn
.
.