Tưng bừng đêm hội trăng rằm Cục Đối ngoại, Bộ Công an

Thứ Sáu, 02/10/2020, 08:44
Đó là không khí của Đêm hội trăng rằm do Cục Đối ngoại-Bộ Công an tổ chức tối 1/10 tại trụ sở Cục. Đây là chương trình được Đảng ủy, lãnh đạo Cục giao cho Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên đầu tư thời gian và công sức chuẩn bị.


Với mục tiêu tạo cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ của Cục Đối ngoại được đón một Trung thu vui tươi và nhiều kỷ niệm, Trung tướng Nguyễn Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Đối ngoại tới dự và chung vui cùng các cháu đã khẳng định ý nghĩa của đêm hội trăng rằm chính là sự gắn kết như một gia đình giữa cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị cũng như là cơ hội để con em của cán bộ, chiến sĩ có cơ hội giao lưu và có nhiều kỷ niệm tuổi thơ khó quên. 

Trung tướng Nguyễn Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Đối ngoại tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Trong tiếng trống hội rộn ràng, các đồng chí lãnh đạo Cục Đối ngoại và đại diện Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên đã trao hơn 100 suất quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các cháu thiếu nhi hào hứng với các tiết mục nghệ thuật tại Đêm hội trăng rằm.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, nhiều tâm huyết của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Cục Đối ngoại, các cháu thiếu nhi đã có một đêm hội đáng nhớ với chương trình nghệ thuật đặc sắc như: múa lân, xiếc, ảo thuật và các tiết mục văn nghệ do chính con em cán bộ, chiến sĩ của Cục biểu diễn. Ngoài ra, các con còn được tham gia đố vui có thưởng cùng chị Hằng và chú Cuội. 

Sự hào hứng hiện rõ trên từng gương mặt, từng cánh tay giơ lên giao lưu cùng ảo thuật gia, chú hề trên sân khấu và vui sướng khi được nhận quà thưởng từ chú Cuội và chị Hằng, các bạn thiếu nhi đã được thỏa sức vui chơi và thể hiện tài năng hát, múa của mình trên sân khấu. Bạn Như Khánh đã xúc động phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các bác, các cô, các chú và hứa sẽ chăm ngoan và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Thu Uyên
.
.