Trường Văn hóa I thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng

Thứ Bảy, 15/10/2016, 09:09
Tối 14/10, tại Thái Nguyên, Trường Văn hóa I - Bộ Công an đã tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII. 


Tham dự Hội thi có 4 đội , các thi sinh lần lượt trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu, tìm hiểu kiến thức về Đại hội Đảng XII, hành trang tuổi trẻ và hiến kế xây dựng Đảng, đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, các đội dự thi đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu rộng cũng như khả năng thuyết trình về Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Nhiều phần thi của các thí sinh được Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng nội dung và kỹ năng truyền đạt sáng tạo, hiệu quả.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho; 01 giải Nhì; 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích. Đồng thời trao 3 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Một tiết mục tại hội thi.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa to lớn, nhằm tuyên truyền sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng và những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. 

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nhà trường và mỗi cán bộ, đảng viên, quyết tâm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Trần Duy
.
.