Trường Trung học ANND II và Trường Đại học CSND đón nhận Huân chương Quân công

Thứ Năm, 27/04/2006, 08:08

Ngày 24/4, Trường Trung học An ninh nhân dân II (THANND II) và Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (ĐHCSND) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống của trường và vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Nhà nước. Thượng tướng Nguyễn Văn Tính - Thứ trưởng Bộ Công an và đại diện các Tổng cục, Vụ, Cục, Viện, Trường, Công an các tỉnh, thành phố phía Nam đã đến dự.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Nguyễn Văn Tính đã gắn Huân chương Quân công hạng nhất lên lá cờ truyền thống của Trường THANND II và Huân chương Quân công hạng nhì lên cờ truyền thống của Trường ĐHCSND.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tính đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà cán bộ, giáo viên và học viên của Trường THANND II và Trường ĐHCSND đã đạt được trong 30 năm qua, được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước, của Bộ Công an, Bộ Giáo dục - Đào tạo và của các cấp. Bên cạnh đó, đồng chí Thứ trưởng cũng đã chỉ ra một số bất cập trong đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và nội dung, phương pháp đào tạo. Từ đó, Trường THANND II và Trường ĐHCSND cần phải làm tốt một số nội dung về công tác giáo dục đào tạo, góp phần xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Thiếu tướng, Tiến sĩ Phạm Hồng Cử - Hiệu trưởng Trường ĐHCSND và Đại tá Tống Duy Thoại - Hiệu trưởng Trường THANND II đã thay mặt cán bộ, giáo viên, học viên của nhà trường hứa quyết tâm thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an

Thu Thảo
.
.