Trường Trung cấp CSND II tổ chức lễ bế giảng khóa học K14 (2007-2009)

Thứ Năm, 17/09/2009, 16:48
Ngày 16/9, Trường Trung cấp CSND II long trọng làm lễ bế giảng cho 1.339 học viên khóa học K14 (năm học 2007-2009).

Khóa học K14 là khóa được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Công an với mục tiêu đào tạo những cán bộ, chiến sỹ Công an có trình độ Trung cấp CSND vững về chính trị, pháp luật, tinh thông về quân sự võ thuật; có giấy phép lái xe, có sức khỏe, có phẩm chất đạo đức tốt, đủ điều kiện phục vụ lâu dài trong ngành Công an.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Minh Dũng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL đã đến dự, chúc mừng các học viên và trao quyết định được nâng bậc hàm trước thời hạn cho 3 học viên có thành tích xuất sắc toàn diện trong học tập.

Trong thời gian học tập, ngoài việc học tập và rèn đức, luyện tài, học viên khóa K14 còn tích cực tham gia công tác xã hội do Đoàn thanh niên của trường phát động như: Hiến máu nhân đạo, chiến dịch Mùa hè xanh tại các vùng nông thôn hẻo lánh, quyên góp tiền xây 3 căn nhà tình thương cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, quyên góp xây đài tưởng niệm các liệt sỹ, tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ cho học viên là người dân tộc thiểu số.

Toàn khóa học có 8 học viên đạt danh hiệu học viên xuất sắc toàn khóa, 411 học viên tiên tiến, có 173 học viên là đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và 378 học viên được công nhận đối tượng cảm tình Đảng.

Đây là khóa học được đào tạo, kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, cập nhật kiến thức mới nhất vào nội dung giảng dạy; học viên ra trường có thể đảm đương công tác chuyên ngành và hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo TTATXH tại địa bàn được phân công

PV
.
.