Triển lãm “Công an Thủ đô khắc ghi lời Bác”

Thứ Tư, 21/08/2019, 13:42
Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), ngày 21-8, tại Hà Nội, Công an TP Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm “Công an Thủ đô khắc ghi lời Bác”.

Triển lãm được tổ chức nhằm tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các hình ảnh, hiện vật lịch sử về những lần Bác Hồ tới thăm, làm việc, động viên CBCS Công an Thủ đô; hình ảnh về thành tựu của Công an TP Hà Nội trong công tác giữ gìn ANTT qua các thời kỳ; hình ảnh, bài viết về những gương điển hình trong công tác, học tập, chiến đấu, đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải cùng cán bộ, chiến sĩ tham quan tại triển lãm

Theo Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, khắc ghi lời dạy của Bác, lực lượng Công an Thủ đô trong những năm qua đã nghiêm túc học tập, thực hiện Di chúc của Người gắn với thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND bằng nhiều hình thức thiết thực, phù hợp với yêu cầu, đáp ứng nhiệm vụ được giao. Ngay từ đầu năm, Công an Thủ đô đã xây dựng kế hoạch để hướng tới Kỷ niệm 50 năm Di chúc của Người và triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ với khẩu hiệu “mỗi ngày, mỗi cán bộ, chiến sĩ làm một việc tốt vì nhân dân phục vụ” .

Triển lãm "Công an Thủ đô khắc ghi lời Bác" là một trong những hoạt động có nội dung phong phú và ý nghĩa thiết thực giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ. 

Qua đó, Công an thành phố muốn mang đến những hình ảnh ghi lại tình cảm của Bác Hồ đối với Công an Thủ đô và các hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trong công tác phục vụ nhân dân, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội nhiều năm qua - Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết .

Triển lãm bắt đầu từ ngày 21-8 đến hết ngày 2-9-2019, tại Bảo tàng Công an TP Hà Nội, địa chỉ số 67 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Vũ Linh
.
.