Triển khai phương án bảo vệ phiên tòa xét xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước

Thứ Ba, 15/12/2015, 21:01
Sáng 15-12, Đại tá Phạm Xuấn Chiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh - Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã chủ trì buổi họp triển khai kế hoạch bảo vệ phiên tòa xét xử lưu động vụ án “Giết người” và Cướp tài sản” xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước ngày 7- 7- 2015 do bị can Nguyễn Hải Dương và đồng bọn thực hiện.

Tại buổi họp, các lực lượng tham gia bảo vệ phiên tòa đã nghe triển khai kế hoạch chi tiết thực thi nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài khu vực diễn ra phiên tòa lưu động vào ngày 17- 12- 2015 tại khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành. Sau đó, đại diện Công an Chơn Thành và các lực lượng Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Hậu cần - Kỹ thuật đã báo cáo và đề xuất thêm một số biện pháp công tác nhằm giúp các lực lượng hoàn thành nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc Công an tỉnh.
Đại tá Phạm Xuấn Chiến, Phó Giám đốc CA tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi họp

Kết luận buổi họp, Đại tá Phạm Xuấn Chiến đã quán triệt sâu sắc các biện pháp công tác cho từng lực lượng. Đồng chí nhấn mạnh, đây là phiên tòa thu hút rất đông nhân dân địa phương và các vùng lân cận đến theo dõi nên công tác đảm bảo trật tự và an toàn cho mọi người là mục tiêu hàng đầu. Các đơn vị và từng CBCS được phân công thực thi nhiệm vụ phải được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại và nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, áp dụng đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, xử lý nghiêm những trường hợp gây rối, trộm cắp, cướp giật có thể xảy ra. 

Minh Thùy
.
.