Cảnh sát PCCC Nghệ An làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn các sự cố cháy

Thứ Tư, 04/01/2017, 18:51
Chiều ngày 4-1, Thứ trưởng Bùi Văn Nam dự Hội nghị tổng kết công tác 2016 và triển khai chương trình năm 2017 của Cảnh sát PC&CC Nghệ An. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh.


Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Cảnh sát PC&CC Nghệ An. Là một đơn vị mới thành lập nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, Cảnh sát PC&CC Nghệ An đã sớm ổn định tổ chức, điều kiện làm việc đảm bảo yêu cầu công tác, chiến đấu; hình thành các phòng chức năng, phòng khu vực; phối hợp với các lực lượng Công an, Quân đội cũng như các ngành liên quan đẩy mạnh công tác PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh; làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn các sự cố cháy nổ, góp phần đảm bảo ANTT, an toàn PCCC, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An.

Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua toàn lực lượng.

Với những thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016, Cảnh sát PC&CC Nghệ An vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 được nhận Cờ thi đua của Chính phủ. 4 tập thể được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an, Tổng cục Chính trị và Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị triển khai công tác năm 2017 của lực lượng Cảnh sát PC&CC Nghệ An.

Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng; 2 tập thể, 3 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen và 5 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Vương Linh
.
.