Trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc dự Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi”

Thứ Bảy, 07/09/2019, 07:20
Ngày 6-9, Đảng ủy Công an TP Đà Nẵng đã tổng kết Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2019 và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Theo đó, giải Nhất của Hội thi năm nay thuộc về Trung tá Lê Thị Lý, Ủy viên BCH Chi bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2019 do Đảng ủy Công an TP Đà Nẵng tổ chức, diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-9 với sự tham gia của 27 đồng chí là bí thư cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Công an TP. 

Đại tá Trần Đình Trung, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết hội thi là một sinh hoạt chính trị nhằm đánh giá kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; bồi dưỡng kiến thức, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn cho các bí thư cấp ủy trong lãnh đạo, điều hành công tác Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công an TP. 

Đây cũng là dịp để các bí thư cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở giao lưu, trao đổi, học hỏi để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành, xây dựng đảng bộ, chi bộ thật sự trong sạch, vững mạnh.

Nội dung hội thi gồm 3 phần thi, gồm thi trắc nghiệm, xử lý tình huống và thi kỹ năng. Nội dung tập trung vào 4 phần chính, gồm vai trò của bí thư chi bộ; việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng; công tác kiểm tra giám sát và nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng đối với bí thư cấp ủy cơ sở...

Thân Lai
.
.