Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình cán bộ Công an hưu trí

Thứ Hai, 16/11/2009, 09:37
Ngày 14/11, Báo CAND - Chuyên đề ANTG phối hợp với Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho đồng chí Trương Thị Thoại, nguyên là cán bộ Công an huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước nay là thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, đã nghỉ hưu.

Đồng chí Trương Thị Thoại, SN 1949, ngụ tại xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, là nữ hội viên Hội CCB và nữ kháng chiến của huyện Bình Long, thoát ly tham gia cách mạng năm 1968, là cán bộ bảo vệ cơ quan Tỉnh ủy tỉnh Bình Long trong kháng chiến.

Năm 1975 - 1980 công tác tại Công an huyện Bình Long, nay đã nghỉ hưu. Sau khi về địa phương, do gặp nhiều khó khăn, phải nuôi người cha đã lớn tuổi, người chồng bệnh tậät và 2 con còn nhỏ, nên đời sống gặp khó khăn, 5 người sống trong một căn nhà 16m2, rách nát.

Với tinh thần tương trợ, giúp đỡ những người đồng chí, đồng đội, theo đề nghị của Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước có sự phê duyệt chuyển đến Báo CAND của đồng chí Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - Bộ Công an chỉ đạo  Báo CAND - Chuyên đề ANTG giúp đỡ.

Qua vận động của Báo CAND - Chuyên đề ANTG, bà Nguyễn Thị Vân và ông Nguyễn Văn Thanh Tâm, Giám đốc Công ty cổ phần - Đầu tư - XNK và Du lịch Mekong đã ủng hộ gia đình đồng chí Trương Thị Thoại xây căn nhà tình nghĩa trị giá 31,5 triệu đồng. Căn nhà xây dựng khá đẹp và chắc chắn trên diện tích 56m2, nền gạch, mái tôn.

Đây là món quà đầy nghĩa tình đồng chí, đồng đội trong mùa xuân mới đang sắp về.

.
.